Dịch vụ Thành lập Văn phòng đại diện Công ty. Hồ sơ yêu cầu chỉ cần Bản sao GPKD và CMND hoặc hộ chiếu của trưởng văn phòng đại diện – Hoàn thành trong 3 ngày làm việc.

Đối với dịch vụ Thành lập văn phòng đại diện, chúng tôi sẽ cung cấp cũng như là thực hiện các công việc pháp lý sau đây:

1. Tư vấn trước khi thành lập văn phòng đại diện:

  • Tư vấn lựa chọn mô hình các đơn vị phụ thuộc phù hợp với nhu cầu của công ty.
  • Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập VPĐD.
  • Tư vấn về mô hình tổ chức, quản lý của VPĐD.
  • Tư vấn về Quyền và Nghĩa vụ của đơn vị mới thành lập.
  • Tư vấn về nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước của VPĐD.
  • Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
  • Soạn thảo nội dung hồ sơ thành lập.

2. Đại diện thực hiện các thủ tục thành lập văn phòng đại diện :

  • Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động VPĐD.
  • Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp.
  • Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động VPĐD tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
  • Tiến hành hồ sơ khắc dấu VPĐD của công ty và Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia (Quy định theo Điều 44 Luật Doanh Nghiệp năm 2014, hiệu lực từ ngày 01/07/2015).

3. Kết quả thành lập văn phòng đại diện, bàn giao cho khách hàng :

  • Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động của VPĐD (Bản gốc và bản sao).
  •  Dấu tròn của VPĐD và Giấy xác nhận Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia

Bạn cần chuẩn bị

1/ Chọn địa chỉ kinh doanh
2/ CMND hoặc thẻ căn cước sao y ( không quá 03 tháng )
3/Giấy phép công ty chính sao y ( không quá 03 tháng )

Liên hệ với Đại lý thuế 247

Đại lý thuế 247 sẽ thay mặt bạn soạn hồ sơ.
Thay mặt đi nộp hồ sơ cho sở kế hoạch đầu tư.
Từ 03 đến 05 ngày làm việc bạn sẽ nhận được giấy phép

Đăng ký thành lập ngay

0907 241 381